[mediafire] The Legend of Chen Zhen เฉินเจินหน้ากากฮีโร่ [VCD Master][พากษ์ไทย]




เรื่องย่อ 

จาก ตัวละครที่สร้างชื่อให้กับแอ็คชั่นสตาร์รุ่นพี่ บรู๊ซ ลี และ เจ็ท ลี สู่ตำนานบทใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นด้วยน้ำมือของแอ็คชั่นสตาร์คนปัจจุบัน ดอนนี่ เยน The Legend of Chen Zhen สร้างจากตำนานเล่าขานของครูมวยกังฟู ที่กลายเป็นฮีโร่ของชาวจีนในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง เฉินเจิน คือวีรบุรุษที่ปราบเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้และกองทัพญี่ปุ่นด้วยวิชากังฟูที่ไม่มี ใครสามารถเทียบได้
หลังจากที่ล้างแค้นให้กับอาจารย์ที่ถูกกองทัพญี่ปุ่น สังหาร เฉินเจิน (ดอนนี่ เยน) ก็ถูกลอบสังหารและได้หายสาบสูญไป เขาถูกระบุอย่างเป็นทางการว่าเสียชีวิต แต่หลังจากนั้น 7 ปี ก็มีนักธุรกิจหนุ่มลึกลับเดินทางกลับมาจากต่างประเทศ เขาเข้าสู่สังคมชั้นสูงในเมืองเซี่ยงไฮ้ และทำความรู้จักกับแก๊งค์มาเฟียที่ดูแลเมืองภายใต้การปกครองของกองทัพ ญี่ปุ่น นักธุรกิจลึกลับคนนี้ไม่ใช่ใครอื่นนอกจาก เฉินเจิน ที่เหมือนกลับมาจากความตายเพื่อตามล้างแค้นทุกคนที่เกี่ยวข้อง เขาแฝงตัวเข้าไปในโลกใต้ดินของเซี่ยงไฮ้ และได้รู้จักกับเจ้าพ่อใหญ่ผู้ทรงอิทธิพล ซึ่งทำธุรกิจผิดกฏหมายโดยมีกองทัพญี่ปุ่นหนุนหลัง และสาวลึกลับ (ซูฉี) ที่เข้ามาพัวพันกับชีวิตของเฉินเจิน ในคราบนักธุรกิจหนุ่ม แต่เป้าหมายเพียงหนึ่งเดียวของเขาก็คือ การกำจัดเนื้อร้ายของชาติด้วยวิชากังฟูขั้นเทพ และภารกิจหนึ่งเดียวของเขาก็คือ การจัดการถอนรากถอนโคนกองทัพญี่ปุ่นให้สิ้นซาก




DISC|1
DISC|2


Stumble This Fav This With Technorati Add To Del.icio.us Digg This Add To Reddit Add To Facebook Add To Yahoo Add To Yahoo
 
| Back to top