[Mediafire]Insidious วิญญาณตามติด [VCD Zoom][แนะนำ!!]






Insidious วิญญาณตามติด : 1.30 GB

4 เหตุผลที่ต้องบริหารหัวใจให้แข็งแรงก่อนไปดู Insidious วิญญาณตามติด

1. เพราะ  Insidious วิญญาณตามติด สร้างจากเรื่องจริง คลิปผีในบ้านสุดเฮี้ยนที่หลอกหลอน คนทั่วอเมริกา บางคนถึงกับช็อกคาบ้านขนาดถึงขั้นตกอยู่ในอาการโคม่า จนผู้สร้าง Saw และ Paranormal Activity นำมาสร้างเป็นหนังสุดเฮี้ยน ที่เมื่อใครได้ดูต่างก็ขนหัวลุกกันถ้วนหน้า
2. Insidious เป็นหนัง เซอร์ไพรซ์ประจำปี 2011 เมื่อหนังสยองขวัญเรื่องนี้ เปิดตัวด้วยรายรับกว่า 13.3 ล้านเหรียญ และสัดส่วนรายได้ลดน้อยที่สุดใน 10 อันดับแรกของทุกอาทิตย์ จนปัจจุบันทำรายได้ไปแล้วกว่า 50 ล้านเหรียญ เอาชนะหนังสยองขวัญภาคต่อที่ทุกคนคิดว่าจะรายได้ดีอย่าง Scream 4
3. เพราะคนที่ดูมาแล้ว ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ผีใน Insidious มาแบบจัดเต็ม หลอกหลอนทั้งกลางวันกลางคืน ในตู้ ใต้เตียง บนเพดาน ส่องกระจก ทิ้งขยะ หรือแม้แต่ จะย้ายบ้านหนีมันก็จะยังตามคุณไป แถมมากันเป็นแพค จัดเต็มหลากหลายความสยอง
4. ถ้าคุณเป็นคนรักเด็กเราแนะนำให้คุณไปดูหนังเรื่องนี้ เพราะผีเด็กใน Insidious ชอบเล่นซ่อนแอบมาก บนเก้าอี้ใกล้ๆ ตัวคุณ ตามมุมห้อง หรือในตู้ ถ้าคุณเป็นคนขี้เล่น คุณอาจพบวิธีตามหาเพื่อนเล่นที่อยู่ในบ้านเดียวกับคุณแต่ไม่เคยมองเห็นมาก่อน เพราะคนที่มีประสบการ์ณร่วมกับหนังเรื่องนี้ทุกคนต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า...
วิญญาณมีอยู่ทุกที่ ในบ้านคุณเองก็อาจมี!



















DISC|1+2




Stumble This Fav This With Technorati Add To Del.icio.us Digg This Add To Reddit Add To Facebook Add To Yahoo Add To Yahoo
 
| Back to top