[mediafire] Land of the dead ดินแดนแห่งความตาย [Master] [พากย์ไทย]





 Land of the dead ดินแดนแห่งความตาย :410 MB

เรื่องย่อ




เป็นเวลากว่าสองทศวรรษแล้วนับแต่ที่พวกซอมบี้ของผู้กำกับระดับปรมาจารย์ จอร์จ เอ โรเมโร่ได้เดินย่ำสู่จอภาพยนตร์ เป็นเวลานานหลายปีอีกเช่นกันที่แฟนๆ ทั่วโลกต่างเฝ้ารอคอยการกลับมาของเขา บัดนี้ วันนั้นมาถึงแล้วโฉมหน้าใหม่ของความสยดสยองกำลังจะเริ่มต้น...

พวกคนเป็นที่ต้องต่อสู้กับพวกมัน “พวกตายซากเดินได้” สิ่งที่คงเหลือของมนุษยชาติอยู่ภายในวงล้อมของกำแพงเมืองที่เป็นเสมือนป้อมปราการในขณะที่พวกผีดิบเดินได้กลับได้เดินท่องไปทั่วแผ่นดินกว้างใหญ่นอกกำแพง ในขณะที่พวกมหาเศรษฐีและผู้มีอำนาจที่มีอยู่น้อยนิดยังคงพยายามใช้ชีวิตจอมปลอมในแบบที่เคยเป็น พวกเขาอาศัยอยู่บนที่สูงเหนือเมืองภายในหอคอยฟิดด์เลอร์สกรีนที่แยกตัวออกไปจากเมือง และถือเป็นป้อมปราการสุดท้ายของพวกชนชั้นปกครอง อย่างไรก็ดี ตามท้องถนนเบื้องล่าง ชาวเมืองที่มีสมบัติพัสถานน้อยกว่ายังคงยังชีพอยู่อย่างยากแค้น พร้อมกับมองหาเครื่องหย่อนใจเล็กๆ น้อยๆ ที่พวกเขาพอจะหาพบได้ อาทิเช่น การพนัน การค้าขายเนื้อ ยาเสพติด เรียกว่าทำทุกอย่างที่จะช่วยบรรเทาจิตใจของพวกเขาจากชีวิตที่เหมือนตกนรกทั้งเป็น

ทางพวกชั้นสูงแห่งฟิดด์เลอร์สกรีนและพวกชนชั้นต่ำที่ไร้ศีลธรรมของเมืองเบื้องล่างถูกปกครองโดยพวกนักฉวยโอกาสสุดอำมหิตที่นำทีมโดยคัฟแมน (เดนนิส ฮ็อปเปอร์) ผู้ควบคุมทุกอย่างเอาไว้ในมือ เพื่อนำอาหารและเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นอื่นๆ มาให้แก่ชาวเมืองและเพื่อเปิดโอกาสให้พวกกรีนมีของฟุ่มเฟือยที่หาได้ยากใช้สอยเหมือนสมัยก่อน กลุ่มทหารรับจ้างที่นำทีมโดยไรลี่ย์ (ไซม่อน เบเกอร์) และผู้ช่วย โชโล (จอห์น เลกุยเซโม่) ต้องออกไปสรรหาสิ่งของนอกเมือง โดยพวกเขาได้รับการปกป้องจากยานพาหนะหุ้มเกราะขนาดใหญ่ที่มีชื่อว่าเดดเร็คคอนนิ่ง ไรลี่ย์และโชโลก็เหมือนกับคัฟแมน พวกเขาทำทุกอย่างเพื่อเงิน โดยหวังจะใช้มันเป็นหนทางสำหรับหลบหนีสำหรับพวกเขาเอง ไรลี่ย์ต้องการจะขึ้นเหนือโดยหวังจะได้พบ “โลกที่ปราศจากกำแพงกั้น” และอิสรภาพ ในขณะที่โชโลต้องการความหรูหราแบบพวกฟิดด์เลอร์สกรีน ห่างไกลจากชีวิตที่เต็มไปด้วยความรุนแรงที่เขาเคยรู้จัก ขณะที่คัฟแมนและลูกน้องมัวแต่หากำไรใส่ตัว ชีวิตกำลังจะเปลี่ยนแปลงไปทั้งภายในและนอกกำแพงเมือง ความไม่สงบและความสับสนอลหม่านกำลังเพิ่มขึ้น กองทัพผีดิบกำลังเปลี่ยนแปลง พวกมันพัฒนาไป โดยเรียนรู้ที่จะอยู่กันเป็นกลุ่มและสื่อสารกัน เมื่อโชโลควบคุมเดดเร็คคอนนิ่ง โดยตั้งใจจะไปขู่รีดเงินหลายล้านจากพวกคัฟแมนและแก๊งค์ ไรลี่ย์กับพรรคพวก ซึ่งรวมทั้งสแล็ค (เอเชีย อาร์เจนโต้) และชาร์ลี (โรเบิร์ต จอย) ถูกสถานการณ์บีบให้ต้องลุกขึ้นมาหยุดโชโลทั้งนี้เพื่อปกป้องเมืองและประชาชนจากกองทัพซอมบี้ที่บุกโจมตีแนวกำแพงเมืองที่เป็นจุดอ่อน




File Not found



DISC|1+2






Stumble This Fav This With Technorati Add To Del.icio.us Digg This Add To Reddit Add To Facebook Add To Yahoo Add To Yahoo
 
| Back to top