[mediafire] Scary Movie 1 ยำหนังจี้หวีด ดีไหมหว่า [VCD MASTER] [พากษ์ไทย]



เรื่องย่อ 

ภาพยนตร์ เรื่องนี้ เสียดสี ฉากคลาสสิค จากหนังเรื่อง Scream, The Sixth Sense, The Matrix, I Know What You Did Last Summer และ The Blair Witch Project อย่างกล้าหาญ ชาญชัย แถมยัง ล้อเลียน ความเฝือ ทั้งหลายแหล่ ในหนัง วัยรุ่น ไม่ว่าจะเป็น ประเภทไหน
เรื่องราว เริ่มต้น ขึ้นที่ การฆาตกรรม เด็กนักเรียน สาวสวย ของโรงเรียน มัธยมปลาย ซึ่ง หลังจากนั้น กลุ่มวัยรุ่น หลงผิด ทั้งหลาย (ซึ่งแน่นอน ว่ารับบท โดยนักแสดง อายุ 20-30 ปี ทั้งนั้น) พบว่า ฆาตกร คือคนหนึ่ง คนใด ในบรรดา พวกเขา นี่เอง นางเอก ซินดี้ แคมป์เบล และกลุ่ม เพื่อนเบา ปัญญา ของเธอ ซึ่งรวมถึง บัฟฟี่ เบรนดา เกร็ก ชอร์ทตี้ และ เรย์ ต้องหลบหนี อันตรายนี้.... รวมทั้ง หลบให้พ้น นักข่าว น่ารำคาญ อย่าง เกล เฮลสตอร์ม จอมจุ้น นั่นด้วย! ฟังดูคุ้นๆ ใช่มั้ย? คุณต้อง คุ้นแน่ แต่เมื่อหนัง ดำเนินเรื่อง ไปเรื่อยๆ ความแปลกใหม่ ที่น่ากลัว และที่ ฮากลิ้ง ที่มี ตามมา เป็นชุดๆ ก็พัดพา เอาพล็อต ที่คาดไว้ กระเจิด กระเจิงไป และเปลี่ยน เนื้อเรื่อง ให้กลาย เป็นความสนุกสนาน และหักมุม








 
DISC|1
DISC|2
Part 2


PASSWORD ::  www.cutetyclub.net
credit :: juonet




Stumble This Fav This With Technorati Add To Del.icio.us Digg This Add To Reddit Add To Facebook Add To Yahoo Add To Yahoo
 
| Back to top