[mediafire] Harry Potter And The Order Of The Phoenix แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับภาคีนกฟีนิกส์ [พากย์ไทย][720p][Audio Thai 5.1]



Harry Potter And The Order Of The Phoenix แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับภาคีนกฟีนิกส์|1.68GB
เรื่องย่อ

ภาพยนตร์เรื่อง แฮรืรี่พอตเตอร์และภาคีนกฟีนิกซ์ แฮร์รี่กลับมาเรียนปีที่ห้าที่ฮอกวอตส์ และได้พบว่าพวกพ่อมดแม่มดปฏิเสธที่จะรับรู้ถึงการเผช ิญหน้าครั้งล่าสุด ระหว่างหนุ่มน้อยกับลอร์โวเดอมอร์ผู้ชั่วร้าย ทุกคนทำเหมือนไม่รู้ไม่เห็นข่าวการกลับมาของโวลเดอมอ ร์ ด้วยความกลัวว่าอาจารย์ใหญ่ผู้น่านับถือแห่งฮอกวอตส์ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ จะหลอกลวงเรื่องการกลับมาของโวลเดอมอร์ เพื่อลดทอนอำนาจและช่วงชิงตำแหน่งของเขา รัฐมนตรีกระทรวงเวทยมนตร์ คอร์นีเลียส ฟัดจ์ จึงแต่งตั้งอาจารย์สอนวิชาป้องกันตัวจากศาสตร์มืดคนใ หม่เพื่อมาคอยจับตาดู ดัมเบิลดอร์ และพวกนักเรียนฮอกวอตส์ แต่หลักสูตรคาถาป้องกันตัวของศาสตราจารย์โดโลเรส อัมบริดจ์ ที่ผ่านการอนุมัติของกระทรวง ทำให้พ่อมดแม่มดรุ่นเยาว์ต้องเป็นทุกข์เมื่อรับมือไม ่ทันกับการป้องกันตัว เองจากพลังมืดที่ข่มขู่พวกเขาและบรรดาพ่อมดแม่มดทั้ง หลาย
ดังนั้น จากแรงกระตุ้นของเฮอร์ไมโอนีและรอนผู้เป็นเพื่อน แฮร์รี่จึงรับเป็นหน้าที่ของตนเอง ในการพบปะกันอย่างลับๆ กับกลุ่มนักเรียนที่เรียกตัวเองว่า "กองทัพดัมเบิลดอร์" แฮร์รี่สอนวิธีป้องกันตัวจากศาสตร์มืดให้กับพวกเขา เพื่อเป็นการเตรียมตัวพ่อมดแม่มดรุ่นเยาว์ผู้กล้าหาญ สำหรับการต่อสู้ที่ไม่ธรรมดาซึ่งรอคอยอยู่เบื้องหน้า


-----

DISC|1+2
199MB/Part

Stumble This Fav This With Technorati Add To Del.icio.us Digg This Add To Reddit Add To Facebook Add To Yahoo Add To Yahoo
 
| Back to top