[mediafire] American Pie 3 แผนแอ้มด่วน ป่วนก่อนวิวาห์ [VCD Master][พากย์ไทย]






American Pie 3 แผนแอ้มด่วน ป่วนก่อนวิวาห์|967MB

เรื่องย่อ

ยังไงมันก็ต้องเกิดขึ้น... ไม่ช้าก็เร็ว..

เหล่าบรรดาตัวละครสุดซ่าส์และน่ารัก จากภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จอย่าง American Pie และ American Pie 2 กำลังกลับมาพร้อมเรื่องราวฮาป่วนอีกครั้ง ความจริงพวกเขากำลังวางแผนจะลงมือในเร็ววันนี้... ต่อหน้าทุกคนที่พวกเขารู้จัก... งานยักษ์อีกต่างหาก...

จิม (เจสัน บิกก์ส) และ มิเชลล์ (อลิสัน แฮนนิแกน) กำลังจะแต่งงาน!

โรงเรียนอีสต์เกรทฟอลส์ไฮห์, นักเรียนแลกเปลี่ยนต่างชาติ, แคมป์ดนตรี, กาวตราช้างโกลาหล และการไปเที่ยวช่วงมหาวิทยาลัยปิดเทอม บัดนี้ทุกอย่างนี้ได้ผ่านไปแล้ว เพื่อนๆ และครอบครัวของจิมและมิเชลล์ พร้อมแล้วที่จะช่วยให้พวกเขา ได้เดินไปตามทางเดินในโบสถ์ และก้าวสู่ความเป็นผู้ใหญ่อย่างเต็มตัว

มิเชลล์ต้องการให้งานแต่งงานออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งไม่ใช่งานง่าย แม้กระทั่งกับทุกคนที่มีพฤติกรรมที่ดีที่สุด และเข้ากันได้ดีที่สุด... ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้

แคเดนซ์ (แจนยัวรี่ โจนส์) น้องสาวสวยสะเด็ดของมิเชลล์ บินตรงมาเพื่อช่วยพี่สาว ในฐานะเพื่อนเจ้าสาว และเมื่อ สติฟเลอร์ (ฌอนน์ วิลเลี่ยม สก็อตต์) และ ฟินช์ (เอ็ดดี้ เคย์ โธมัส) ได้เห็นแคเดนซ์ ศึกตามจีบหญิงจึงอุบัติขึ้น สติฟเลอร์จัดการงัดเสน่ห์ ที่แสนจะพิสดารของเขาออกมา เพื่อคว้าหัวใจสาวน้อย โดยไม่คำนึงถึงกฎเกณฑ์ใดๆ ทั้งสิ้น

สติฟเลอร์น่ะหรือ... เสน่ห์ที่แสนจะน่าหลงไหลน่ะหรือ?

จิมที่กำลังเป็นกังวลต้องคอยกันท่า ทั้งๆ ที่ตัวเองก็กำลังวุ่นวายกับการสร้างความประทับใจ ให้กับ ฮาโรลด์ (เฟร็ด วิลลาร์ด) และ แมรี่ (เดบอราห์ รัช) พ่อแม่ของมิเชลล์ สติฟเลอร์ต้องละทิ้งแผนการจู่โจมแบบที่เคยใช้ และหันมาทำตัวแสร้งเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ในฝันของสาวๆ ทุกคน ทำให้ฟินช์ไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากการต้องรับบทเป็นหนุ่มแบดบอย โดยมีแคเดนซ์ที่ต้องลังเล ระหว่างการเลือกสุภาพบุรุษสุดสมบูรณ์แบบอย่างสติฟเลอร์ และฟินช์ผู้แสนจะธรรมดา

ถือว่าโชคยังดีสำหรับจิม ที่บางอย่างไม่เคยเปลี่ยนแปลงไปเลย เมื่อ พ่อของจิม (ยูจีน เลวี่ย์) ยังคงให้คำแนะนำด้วยความหวังดี (แต่บางครั้งก็ออกจะไร้เดียงสาไปนิด) ให้กับลูกชายและว่าที่ลูกสะใภ้ จนบางครั้งอาจจะดูล้ำเส้น ด้วยการให้ข้อมูลมากเกินไป จนทำให้ทั้งจิมและ แม่ของจิม (มอลลี่ ชี๊ก) ชักเป็นกังวล ที่ชวนสร้างความวุ่นวาย ให้กับว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวมากขึ้น ก็คือการที่ เควิน (โธมัส เอียน นิโคลาส), จิม และฟินช์ ต้องออกตามล่าหาชุดเจ้าสาวที่สวยที่สุดให้กับมิเชลล์, งานเลี้ยงสละโสดแบบคาดไม่ถึงของหนุ่มๆ ที่มาพร้อมกับคนรับใช้สาวซุกซน และตำรวจหญิงสุดเซ็กซี่ (จะเป็นปาร์ตี้สละโสดได้ยังไง ถ้าไม่มีสาวเต้นจ้ำบ๊ะ), บทเรียนเต้นรำ, โบสถ์ที่เต็มไปด้วยดอกไม้ที่ตายแล้ว, อุบัติเหตุการเสริมความงามส่วนตั๊วส่วนตัว และเค้กแต่งงานที่ทั้งใหญ่และขนดก

ขอต้อนรับสู่ไคลแม็กซ์ที่สุดตื่นเต้น ของเรื่องราว American Pie คู่ที่พระเจ้าร่วมอวยพร จงอย่าปล่อยให้เหตุการณ์ที่แสนน่าเบื่อเข้ามาขัดขวาง ...

จงเป็นหนึ่งเดียวกันชั่วนิรันดร์







DISC|1+2
100MB/Part



Stumble This Fav This With Technorati Add To Del.icio.us Digg This Add To Reddit Add To Facebook Add To Yahoo Add To Yahoo
 
| Back to top